Lỗi “Failed to validate certificate. The application will not be executed” khi nộp tờ khai thuế qua mạng

Cụ thể là lỗi: “Failed to validate certificate. The application will not be executed. Name:TKhaiOfflineSignerXML Location: http://nhantokhai.gdt.gov.vn”

Lỗi: “Failed to validate certificate. The application will not be executed." Lỗi “Failed to validate certificate. The application will not be executed” khi nộp tờ khai thuế qua mạng
Lỗi: “Failed to validate certificate. The application will not be executed.”

Lỗi java này làm cho website chỉ hiện dòng “đang tải thư viện, xin vui lòng thực hiện chức năng sau ít phút…” nhưng mãi vẫn không hiện mục “Chọn tệp tờ khai”.

Rất nhiều máy tính cả các đồng nghiệp kế toán bị lỗi java này nên Blog Kế Toán Nhật Hướng đã có hướng dẫn về lỗi “đang tải thư viện, xin vui lòng thực hiện chức năng sau ít phút…” tại link này.

Các bạn thực hiện theo hướng dẫn tại link bên trên để khắc phục lỗi.

Trong trường hợp đã thực hiện theo hướng dẫn như trên vẫn bị lỗi “Failed to validate certificate” thì thực hiện tiếp bước sau:

Vào Control Panel mở trình duyệt Java (32 bit), vào thẻ Advanced và tích vào nội dung như hình bên dưới.

Tích vào 3 lựa chọn màu xanh như ảnh để khắc phục lỗi Failed to validate certificate Lỗi “Failed to validate certificate. The application will not be executed” khi nộp tờ khai thuế qua mạng
Tích vào 3 lựa chọn màu xanh như ảnh để khắc phục lỗi Failed to validate certificate

Sau đó các bạn thoát khỏi trình duyệt Internet Explorer và đăng nhập lại trang http://nhantokhai.gdt.gov.vn/ thì sẽ nộp được tờ khai.

Leave a comment